fbpx

Số tổng đài Shinhan Bank – Hotline Shinhan Bank 24/7

Số tổng đài Shinhan Bank 24/24 là kênh chăm sóc khách hàng giúp bạn tìm hiểu các thông tin về dịch vụ ngân hàng Shinhan Bank hay cần hỗ trợ trong các trường hợp khẩn cấp như mất thẻ, nuốt thẻ…
Số hotline Shinhan Bank rất tiện lợi đối với các trường hợp khách hàng không có thời gian để đến trực tiếp chi nhánh, văn phòng giao dịch.

Vậy số điện thoại Hotline Shinhan Bank là bao nhiêu ? Khi nào nên sử dụng kênh tổng đài Shinhan Bank. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng bạn tìm hiểu về những thông tin này nhé.

Số Tổng đài Shinhan Bank 24/7

Là thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group) một trong bốn tập đoàn tài chính hàng đầu Hàn Quốc. Ngân hàng Shinhan đã trở thành ngân hàng có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam, nên điều dễ hiểu là  mỗi ngày hệ thống chăm sóc khách hàng Shinhan Bank phải tiếp nhận hàng nghìn ý kiến phản hồi, thắc mắc về dịch vụ của khách hàng trên khắp các tỉnh thành.

Hệ thống tổng đài Shinhan Bank 24/24 được thành lập và đi vào hoạt động nhằm đáp ứng nhanh nhất các yêu cầu của khách hàng, một phần để giảm tải cho các chi nhánh – văn phòng giao dịch.

so-tong-dai-shinhan-bank
Tổng đài Shinhan Bank chăm sóc khách hàng 24/7

Số điện thoại Hotline Shinhan Bank hoạt động 24/24, luôn có nhân viên túc trực giải đáp nhanh nhất mọi thắc mắc khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ. Hỗ trợ xử lý các trường hợp khẩn cấp như khóa thẻ, mất thẻ, đăng ký vay tín chấp Shinhan Bank… Chính vì vậy mà Shinhan Bank luôn nằm trong top Ngân hàng nhận được sự tin tưởng từ khách hàng sử dụng dịch vụ.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu cấp bách, số hotline Shinhan Bank còn giúp khách hàng tiết kiệm nhiều thời gian chờ đợi tại quầy giao dịch

Hotline Shinhan Bank 24/24 : 1900 1577

Đối với khách hàng chuẩn: 1900 56 56 80

Đối với khách hàng PWM: 1800 5999 26

Hỗ trợ quốc tế: (+84) 28 3866 8830

Xem thêm:

Số điện thoại ngân hàng Shinhan Bank tại chi nhánh

Tổng đài Shinhan Bank cũng được phân theo từng khu vực để giải quyết vấn đề nhanh nhất, do đó các bạn nên gọi đến các số điện thoại theo chi nhánh, phòng giao dịch để được liên hệ với nhân viên ngân hàng nhanh chóng hơn thay vì gọi đến hotline Shinhan Bank 24/24.

Hiện tại, Shinhan Bank có 1 trụ sở chính tại T.P Hồ Chí Minh và 17 văn phòng giao dịch trên khắp cả nước.

Chi nhánh Shinhan Bank T.P Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: 138-142 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Q.1, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 08 3829 1581
  • Số Fax: 08 3829 1583
  • Website: https://www.shinhan.com.vn
  • Email: info@shinhan.com.vn

Chi nhánh Shinhan Bank Hà Nội

  • Địa chỉ: Lotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, Hà Nội
  • Số điện thoại: (024) 3724 6814
  • Số Fax: (024) 38315203
  • Email: info@shinhan.com.vn

Chi nhánh Shinhan Bank Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà văn phòng, số 1 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
  • Liên hệ: (0236) 7300189
  • Email: info@shinhan.com.vn

Tham khảo:

Chức năng của Tổng đài Shinhan Bank

Khi gọi điện lên tổng đài hotline của Shinhan Bank 24/24 bạn sẽ được hỗ trợ các dịch vụ sau:

  • Tư vấn mở tài khoản ngân hàng, mở thẻ tín dụng, vay tín chấp Shinhan
  • Tư vấn về dịch vụ mở thẻ tín dụng Shinhan Bank, thanh toán online
  • Giải quyết các vấn đề cấp bách khi khách hàng bị mất thẻ, nuốt thẻ tại ATM hoặc yêu cầu khóa thẻ ATM
  • Tra cứu số dư tài khoản, hướng dẫn cập nhật thông tin tài khoản: Số dư tài khoản, hạn mức thẻ tín dụng, dư nợ thẻ tín dụng và thời hạn thanh toán…
  • Tra cứu lãi suất tiết kiệm. Lãi suất huy động vốn của ngân hàng khách hàng củng có thể gọi điện vào số tổng đài Shinhan Bank
  • Tra cứu tỷ giá và thông tin về các sản phẩm dịch vụ, chương trình khuyến mại
  • Tư vấn và hỗ trợ về các dịch vụ ngân hàng đang cung cấp.

Gọi số tổng đài Shinhan Bank miễn phí không?

Khi gọi đến số tổng đài Shinhan Bank bạn sẽ phải thanh toán chi phí cuộc gọi theo cước viễn thông hiện hành.

Shinhan Bank không thu phí bất kỳ cuộc gọi nào đến số hotline của Ngân hàng.

goi-tong-dai-shinhan-bank-mien-phiGọi số tổng đài VCB có mất phí không?
Gọi số tổng đài Shinhan Bank có mất phí không?

Những điều cần biết khi gọi đến tổng đài Shinhan Bank

  • Nhân viên CSKH Shinhan Bank sẽ xác nhận thông tin xem bạn có phải là khách hàng của Shinhan Bank hay không. Những thông tin bạn cần chuẩn bị sẵn như: Tên. Số CMND, ngày sinh, Ngày cấp cũng như địa chỉ cấp CMND
  • Ngoài ra, bạn cũng phải chuẩn bị thông tin tài khoản của mình như: Số tài khoản, Số dư tài khoản, Tên trên thẻ ATM… mà tổng đài viên Shinhan Bank yêu cầu để tránh mất thời gian
  • Thông báo khó khăn của bạn khi sử dụng dịch vụ của Ngân hàng Shinhan Bank tới tổng đài viên
  • Trường hợp không gọi được tổng đài Shinhan Bank hay gọi điện mà máy báo bận, bạn có thể chờ đợi một ít phút sau đó và liên hệ lại. Vì tất cả tổng đài viên đang giải quyết vấn đề của khách hàng khác. Bạn vui lòng chờ ít phút
  • Nên gọi theo số điện thoại Tổng đài Shinhan Bank tại các tỉnh thành để được hỗ trợ nhanh chóng thay vì gọi đến số tổng đài dùng chung của Shinhan Bank

Làm gì khi không gọi được số tổng đài Shinhan Bank?

Trong trường hợp bạn không thể liên lạc với số tổng đài Shinhan Bank và không có thời gian để ra các chi nhánh Shinhan Bank gần nhất để được hỗ trợ kịp thời

Bạn có thể nhắn tin thông qua Messenger của fanpage tổng đài Shinhan Bank hoặc gửi email đến địa chỉ: shinhanvietnam@shinhan.com

Shinhan Bank đang triển khai phát triển ứng dụng trả lời tự động dành cho khách hàng. Theo đó thời điểm nào thì những tư vấn của khách hàng sẽ được thể hiện một cách nhanh chóng nhất tức thời và đáp ứng được những yêu cầu thỏa mãn của khách hàng.

Lời kết:

Thông tin về số điện thoại Tổng đài Shinhan Bank 24/24 trên đây giúp bạn liên lạc và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng từ Shinhan Bank khi cần tư vấn các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hoặc giải quyết các sự cố.

Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm, dịch vụ hoặc đang là khách hàng của Shinhan Bank, hãy lưu lại số điện thoại Tổng đài Shinhan Bank 24/24 để sử dụng khi cần thiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *